KỆ THÉP ĐÀI AN

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

KỆ SIÊU THỊ INTIMEX -ĐẶNG THANH LONG CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG HỆ THỐNG SIÊU THỊ INTIMEX TÂY NINH


NGÀY 08/01/2012 CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ INTIMEX TÂY NINH
Siêu thị Intimex Tây Ninh với quy mô lớn, khá đầy đủ nhu yếu phẩm, thực phẩm, đồ dùng  điện máy và thời trang.

Là một siêu thị tiện lợi cho khách hàng đến tham quan mua sắm các mặt hàng nhu yếu phẩm.  Siêu thị  Intimex  tọa lạc trên đường Võ Văn Truyên, khu trung tâm thương mại Tây Ninh dễ dàng trong việc mua sắm.

Sự kiện trọng đại,ngày khai trương  Siêu thị  INTIMEX Tây Ninh là ngày tuyệt vời, Sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo cấp cao  của  INTIMEX và cán bộ nhân viên. Vui mừng hơn là sự hoan nghênh chào đón của bà con địa phương và khách hàng INTIMEX. 

Công Ty Kệ Siêu Thị Đài An tự hào là nhà cung cấp hoàn hảo, chúng tôi góp phần mang lại nhiều giá trị và niềm vui cho khách hàng

Công Ty Kệ Thép Đài An, Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ, cam kết hợp tác dài lâu với khách hàng.

Chúng tôi luôn lắng nghe các bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu các công trình chúng tôi đã thực hiện.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét