KỆ THÉP ĐÀI AN

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

KỆ SIÊU THỊ - ĐẶNG THANH LONG CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ CÙNG QUEENLAND MART HƯNG GIA


NGÀY 27/05/2011 CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ QUEEN LAND Q7

Siêu Thị QueenLand Mart tai Hưng Gia , Phú Mỹ Hưng Quận 7 là siêu thi thứ 3 trong hệ thống QueenLand Mart  mà chúng tôi cung cấp. Với quy mô gần 1000 m2, Siêu thị kinh doanh đa số các sản phẩm có chất lương cao. Khách hàng của QueenLand Mart là các hộ gia đình và du khách Hàn Quốc, khách Nhật sinh sống tại Cao Ốc Hưng Gia quận 7

Dẫu biết tình hình kinh tế năm 2011 vẫn còn khó khăn, và việc chọn mặt bằng tại các khu cao ốc trung tâm là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên với định hương phát triển, chọn thị trường và khách hàng mục tiêu là lựa chọn đúng của chủ đầu tư.

Kệ Thép Đài An tự hào luôn làm hài lòng các chủ đầu tư. Chúng tôi thấu hiểu được ý đồ của chủ đầu tư, sự sáng tạo trong thiết kế, sự linh hoạt trong cách bố trí quầy kệ luôn làm hày lòng khách hàng. 

Bên cạnh đó chung tôi có đội ngủ phục vụ tậng tình chu đáo, chúng tôi là chuyên gia về tư vấn nhãn hàng, chuyên gia về giải pháp chứa hàng.

Khách hàng đặt niềm tin ở chúng tôi là có cơ sở, kế quả chất lượng công trình đạt được sau khi bàn giao cho khách hàng khai thát, sử dung là ngoài sự mong đợi. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế. Chúng tôi đồng hành cùng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét