KỆ THÉP ĐÀI AN

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

KỆ THÉP ĐA NĂNG - VÌ SAO PHẢI CHỌN KỆ THÉP ĐA NĂNG DRIVE-IN RACKING


 Kệ Thép Đa Năng Drive-In rất phù hợp với nhiều lĩnh vực công nghiệp gồm các ngành công nghiệp cơ bản, thực phẩm, và đặc biệt ngành công nghiệp kho lạnh...
Kệ Thép Đa Năng Drive-In là hệ thống Gía Chứa Hàng lý tưởng cho việc lưu trữ các hàng hoá cùng loại với số lượng pallets cao cho mỗi đơn vị hàng lưu trữ.
 Hệ thống Kệ Thép Đa Năng Drive-In còn bao gồm chuỗi các dãy kệ liên tiếp không sử dụng không gian cho lối di chuyển giữa các dãy kệ, và vận hành theo nguyên tắc “ Vào trước, Ra sau” ( First In, Last Out).
 Với nguyên tắc này cho phép các công nhân vân chuyển xe nâng có thể vào hệ thống kệ Drive-In, chất hàng trên các ray kệ Drive-In một các an toàn và chắc chắn.

Kệ Thép Đa Năng Drive-In chứa pallet hàng đồng nhất sản phẩm, mật độ hàng hóa lớn, hiệu quả đầu tư cao, loại bỏ diện tích kho dành cho lối đi.

 Kệ Thép Đa Năng Drive-In là hệ thống kho chứa hàng cung cấp dung lượng lưu trữ tối đa bằng cách tận dụng gần như tất cả diện tích kho.

Thông thường giải pháp Kệ Thép Đa Năng Drive-In được kết hợp với giải pháp Kệ Selective Racking, Double Deep Racking... trong hệ thống kho chứa hàng hỗn hợp.Đặc biệt thích hợp để lưu trữ rất lớn với số lượng sản phẩm đồng nhất.

Loại Gía Chứa Hàng này cung cấp mật độ lưu trữ palllet cao với tính năng lựa chọn thấp. Kệ Thép Đa Năng Drive-In mang đến cho bạn khả năng lưu trữ tối đa sử dụng không gian tối thiểu.

 Các pallet hàng được đặt cạnh sát nhau dọc theo chiều sâu của hệ thống ray đỡ bằng xe nâng. Mỗi ray sau như vậy có thể thiết kế để được từ 1 đến 8 pallet hoặc nhiều hơn, độ cao của Kệ Thép Đa Năng Drive-In  có thể để được từ 2 đến 6 tầng ray sâu.

Hệ thống 
Kệ Thép Đa Năng Drive-In được phân loại làm hai loại theo theo nguyên tắc xuất nhập hàng như sau:

Drive-In Racking/Nhập sau – Xuất trước( Firt In – Last Out/FILO)
Hệ thống Gía Chứa Hàng Drive-In pallet được thiết kế để nhập xuất hàng từ một hướng.
 Hệ thống  Drive-In này hàng hóa nhập sau sẽ xuất trước theo nguyên lý ( Nhập sau – Xuất trước / FILO)

- Hệ thống Drive–Through Racking/Nhập trước – Xuất trước( First In – First Out/FIFO)
Hệ thống
 Drive–Through pallet được thiết kế để nhập hàng và xuất hàng từ hai hướng.
 Hệ thống Drive-Through hàng nhập trước sẽ xuất trước theo nguyên lý (Nhập trước – Xuất trước/ FIFO).
 Với hệ thống Drive-In /Drive-Through này chi phí đầu tư thấp nhưng sức chứa trong kho hàng cao
 + Sử dụng được 60% diện tích kho khi sử dụng hệ thống Kệ Thép Đa Năng Drive-In Racking:


+ Giải pháp này cho chi phí đầu tư thấp nhưng sức chứa pallet trong kho hàng cao hơn nhiều

+ Sử dụng được tối đa diện tích, không gian kho chứa hàng,
 có thể chất hàng hóa với mật độ cao


+ Có thể thiết kế với giải pháp "FILO" hoặc "FIFO" tùy vào nhu cầu kho chứa hàng hoặc khi lưu kho với một lượng lớn sản phẩm cùng chủng loại

+ Giảm diện tích dành cho lối đi xe nâng hàng,
 th
uận lợi cho việc sử dụng đa dạng các loại xe nâng 

+ Đặc biệt thích hợp cho việc lưu trữ hàng hóa có thời gian sử dụng (date)


+ Thiết kế với cấu trúc chắc chắn, an toàn theo tiêu chuẩn FEM(EU), đạt các tiêu chuẩn tốt nhất về tải trọng và độ an toàn

+ Những bộ phận cấu thành hệ thống Drive-In/Drive-Through được tiêu chuẩn hóa nên việc lắp đặt rất nhanh chóng, dễ dàng nâng cấp mở rộng thêm kệ,


Các giải pháp Drive-In
 /Drive-Through liên kết với nhau, tạo thành một thể thống nhất giữ cho hệ thống giá kệ tránh được các sự cố trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét